ป้ายกำกับ

, , , ,

เขียนโดย Mo Yue Hua Xiang

ตีพิมพ์ใน หนังสือพิมพ์ ฉบับประจำสัปดาห์เดือนพฤษภาคม 2012

แปลโดย CBFC & BieinterfansTH  | Link ข่าวนี้ : http://wp.me/p1JNzp-32

บี้ ฉันรักคุณ

ถึงแม้บี้จะไม่ ใช่คนที่หล่อที่สุดในโลกใบนี้ แต่ ในสายตาแฟนๆ และบรรดาแมลงปอที่ชื่นชอบและติดตามบี้ ทุกรอยยิ้ม ทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร คนๆนี้หล่อที่สุด (แน่นอนว่าในสายตาชาวจีน บี้ หล่อมาก)

บี้เป็นศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน เป็นทั้งนักร้องและนักแสดงฐานแฟนของเขาในจีนมีตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ถึงอายุ 80 ปี ที่จังหวะหัวใจของพวกเขาเต้นเป็นจังหวะเดียวกันกับบี้

ใน จีน แฟนๆชาวจีนรักบี้แบบคลั่งไคล้มาก พวกเขาเต็มที่กับการทำสิ่งต่างๆเพื่อบี้ และบี้ก็ตอบแทนพวกเรา บี้มาจีนถึงสามครั้ง และทุกครั้งบี้จะมาพร้อมกับรอยยิ้มที่ทำให้พวกเราปลื้มปริ่มไปตามๆกัน ดวงตาที่สดใสคู่นั้นจับใจพวกเราจริงๆ

หลายครั้งพวกเราเป็นกังวลกับบี้มากเพราเขาดูเหนื่อย แต่ทุกครั้งที่เขาอัดรายการทีวีทุกคนจะเห็นแต่รอยยิ้มของเขาตั้งแต่ต้นจนจบรายการ

บี้คือดวงดาวที่สว่างไสวมากที่สุดในใจของฉัน เขาเปล่งประกายในใจของฉันเสมอ และฉันเชื่อว่าวันหนึ่งเขาจะฉายแสงเจิดจรัสให้โลกใบนี้ได้เห็น

