ป้ายกำกับ

, , ,

003เพลงที่หนูนา ร้องในงานมีทติ้ง

1. แค่หลับตา  2. เพลงประกอบภาพยนตร์ กวนมึนโฮ     3. เพลง Goodbye My Love (เพลงจีน)  และยังมีเพลงอื่นๆที่ร้องท่อนสั้นอีกด้วย

ย้อน:: วันแรกของหนูนา ในเซี่ยงไฮ้

ย้อนอัพเดท วันที่ หนูนาลงเครื่องที่เซี่ยงไฮ้วันแรก ไฟล์ทบินนั้นเปลี่ยนเส้นทางการลงเครื่องจาก Pudong ไปลงที่ Hongqiao และทีมงานได้พาหนูนาตรงไปยังโรงแรมเลยทันที จึงมีแฟนๆเพียงไม่กี่คนเท่านั้นเจอหนูนาในวันแรก  โดยภาพและเรื่องเล่าต่อไปนี้เป็นภาพจาก แฟนชาวจีนของบี้ สองคน ที่ได้ตามไปจนเจอหนูนาที่โรงแรมที่พักมีแฟนๆทั้งหมด 4 คนที่ได้ถ่ายภาพและขอลายเซ็นกับหนูนาโดยตรง  สองคนเป็นแฟนจีนของบี้  ส่วนอีกสองคนเป็นแฟนๆที่ได้มาพบกับหนูนาโดยบังเอิญ  เพราะเจอหนูนาตัวเป็นๆครั้งแรกแถมยังได้เจอแบบใกล้ชิด แฟนๆชาวจีนบอกว่า ไม่ว่าจะเอาอะไรให้หนูนาเซ็น เธอเซ็นให้ทุกสิ่งอย่าง แถมทุกคนยังได้ถ่ายรูปคู่กันทุกคนอีกด้วย

มาดูว่า หนูนา เซ็นอะไร ให้แฟนจีนบ้าง  … ทุกสิ่งอย่างจริงๆ

Credit: CBFC, Joyce   Thanks: C
Shortlink this page: http://wp.me/p1JNzp-8z

